29 ธันวาคม 2566

ฉลองปีใหม่ TURTLE SHOP เปิดครบ 20 สาขา ร้านที่รวมทุกอย่างไว้ครบครัน สินค้าคุณภาพเยี่ยม และตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าทุกคน

ฉลองปีใหม่ ร้านเทอร์เทิล เปิดครบแล้ว 20 สาขาในปี 2566

ร้านเทอร์เทิล พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพดีให้เลือกสรร และตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าในเวลาเร่งรีบ

ปัจจุบัน เรามีสาขาทั้งหมด 20 สาขา ประกอบไปด้วยสถานีรถไฟฟ้าเซนต์หลุยส์, เพลินจิต, อนุสาวรีย์ชัยสมอรภูมิ, สะพานตากสิน, พญาไท, สยาม 2 สาขา, อโศก, ศาลาแดง, ชิดลม, หมอชิต, อ่อนนุช, พร้อมพงษ์, ช่องนนทรี, เอกมัย, ทองหล่อ, สนามกีฬาแห่งชาติ, อารีย์, พระโขนง และสาขานอกระบบรถไฟฟ้าสาขาแรก ในอาคารสำนักงาน ที่ The Unicorn พญาไท

ร้านที่มีสินค้าครบครัน ทั้งสินค้า House brand ร้านเทอร์เทิล ซึ่งสรรหามาจากแหล่งผลิตและพัฒนาเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเรา และแบรนด์อื่น ๆ ชั้นนำมากมาย ซึ่งเราคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามาจำหน่ายในร้าน เช่น สินค้าอุปโภคบริโภค ตั้งแต่อาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี่อบสดใหม่ สินค้าเพอร์ซันนอลแคร์ เวชสำอาง ของใช้ภายในบ้าน หรือจำหน่ายยา เวชภัณฑ์ แถมมีเภสัชมาแนะนำ เป็นต้น และมีช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย เช่น สแกน QR code, จ่ายเงินสด, จ่ายผ่านทางบัตรแรบบิท หรือ แรบบิทไลน์เพย์ ที่สำคัญลูกค้าสามารถสะสมคะแนน Rabbit Rewards และแลกแรบบิทพอยท์ในการซื้อสินค้าที่ร้านเทอร์เทิลได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ร้านเทอร์เทิล ยังมีโปรโมชันพิเศษตลอดทุกเดือน และมีการพัฒนาสินค้าให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่คุ้มค่า และสิทธิพิเศษอีกมากมายของสมาชิก Rabbit Rewards เท่านั้น หากท่านใดยังไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถสมัครได้ฟรีที่ร้านเทอร์เทิลทุกสาขา ร้านเทอร์เทิล เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 06.00 - 23.00 น.

กดค้นหาร้าน Turtle shops >> https://www.facebook.com/photo/?fbid=345183718042464&set=a.178370318057139

กดติดตามเพจ Facebook รับโปรดีๆ ก่อนใคร >> https://www.facebook.com/Turtleshopth

กดแอด Line OA รับสิทธิพิเศษมากมาย >> https://page.line.me/turtleshop

ที่ตั้งร้าน